0435765799

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ bán hàng

Hỗ trợ trực tuyến


Hỗ trợ trực tuyến


Phone: 0983464646 - Mr Linh

Hỗ trợ bán hàng


Phone: 0912 223 231 Mrs Hoa

Hỗ trợ trực tuyến


Phone: 0915897789 Mr Minh

[tintuc]

Dich vụ thiet ke website bán hàng tren nền blgospot

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng lớn, kéo theo đó là việc sử dụng mạng internet đã trở nên phổ biến. Người dùng sử dụng internet để tìm kiếm sản phẩm , thông tin về thương mại điện tử và việc kinh doanh trên mạng internet ngày càng trở nên phổ biến.
Vậy nên,nếu bạn là doanh nghiệp hay cá nhân , tổ chức hay đang kinh doanh bất cứ mặt hàng nào thì việc có một website bán hàng là việc không thể thiếu. Biết được nhu cầu của mọi người khi kinh doanh trên internet nên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn dich vu thiet ke website ban hang tren blogspot.

thiet ke Website bán hàng trực tuyến

Lợi ích khi có website bán hàng là gì?

 Như tất cả các bạn đã biết thì hiện nay khách hàng đã không còn tìm hiểu sản phẩm trên thị trường thực tế nữa mà thay vào đó là khách hàng thường xuyên tìm kiếm thông tin , sản phẩm trên mạng internet.  Bill Gate ( Tỷ phủ thế giới)  từng nói : "Từ 5 đến 10 năm nữa, nếu không kinh doanh qua internet đừng kinh doanh nữa - Bill Gate ". Đúng vậy, hiện nay kinh doanh trên internet là việc không thể thiếu cho mỗi công ty cá nhân hay doanh nghiệp. Vì vậy, nếu bạn cần thiet ke website để giới thiệu: hình ảnh, sản phẩm , thông tin, tin tức tới mọi khách hàng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi iDesignweb.Biz để được tư vấn và hỗ trợ 1 cách tốt nhất. Website bán hàng trực tuyến giúp khách hàng của bạn sẽ được phục vụ liên tục 24 giờ một ngày và 7 ngày trong một tuần và bất cứ khi nào họ cần. Sản phẩm có thể được khách hàng lựa chọn dựa trên những thông tin mà website bán hàng cung cấp. Chính điều này sẽ giúp bạn có lợi thế trong cuộc cạnh tranh bán hàng ngay cả khi bạn không có mặt tại nơi làm việc.

Tại sao lại chọn blogspot?

- Tiết kiệm chi phí vì Blogspot không mất phí gia hạn  hostinng hàng năm và bạn chỉ cần mua tên miền. 
- Dễ cài đặt và sử dụng, dễ quản lý
- Có đầy đủ tính năng của một website thương mại điện tử,
- Dễ dàng seo để có những khách hàng tiềm năng.
- Bảo  mật tốt, không lo bị tấn công bởi các hacker.

iDesignweb.Biz làm gì?

iDesignweb.Biz Là một trong những website hàng đầu về cung cấp dịch vụ thiết kế website trên nền Blogspot/Blogger với hơn 1000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Những mẫu giao diện, template blogspot luân được tối ưu và kiểm tra một cách dễ dàng để người dùng có trải nhiệm tốt nhất, mỗi template chúng tôi làm ra đều được tối ưu seo theo chuẩn của Google giúp bạn có được thứ hạng cao và tăng doanh thu nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
Nguyễn Văn Tuấn 
Địa Chỉ : Tự Lập - Mê Linh - Hà Nội
Số Điện thoại : 01672.050.838
Email : idesignweb360@gmail.com
Facebook : FB.Com/Tuankoi2012

[/tintuc]